Best Practice Sharing: Customer Engagement

Best Practice Sharing: Customer Engagement

กองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ (EdPEx Share & Learn) ในด้าน Customer Engagement (ช่วงเช้า) และการออกแบบจัดการกระบวนการ (ช่วงบ่าย) ซึ่งมี อ.ศุภชัย เมืองรักษ์ เป็นวิทยากร

รองคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์ ได้รับมอบหมายจากคณบดี คณะวิทยาศาสตร์ ให้ร่วมเสวนา Best Practice Sharing in Customer Engagement ร่วมกับวิทยากรจากคณะสถาบันในมหาวิทยาลัยมหิดล โดยมีรักษาการแทนผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ คุณศิริลักษณ์ เกี่ยวข้อง เป็นผู้ดำเนินรายการ และมีผู้ร่วมเสวนาดังนี้

  • รองศาสตราจารย์ นายแพทย์พิทยา จารุพูนผล คณบดีวิทยาลัยนานาชาติ
  • รองศาสตราจารย์ ดร.ทันตแพทย์ ชูชัย อนันต์มานะ รองคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพ คณะทันตแพทย์
  • อาจารย์ ดร.เลิศยศ ตรีรัตนไพบูลย์ รองคณบดีฝ่ายการศึกษาและพัฒนาคุณภาพ คณะเทคนิคการแพทย์
  • อาจารย์ ดร.ณัฐพล อ่อนปาน รองคณบดีฝ่ายพัฒนาคุณภาพและบริหารความเสี่ยง คณะวิทยาศาสตร์

การบรรยายพิเศษ เรื่อง Process Management

  • คุณศุภชัย เมืองรักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการองค์การสู่ความเป็นเลิศ

โปสเตอร์ EdPEx Share & Learn

  • คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (หมวด 1 การนำองค์กร)
  • คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล (หมวด 2 กลยุทธ์)
  • วิทยาลัยนานาชาติ (หมวด 3 ลูกค้า)
  • คณะเภสัชศาสตร์ (หมวด 4.1 การวัด วิเคราะห์ และปรับปรุงผลการดำเนินการ)
  • คณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ (หมวด 4.1 การวัด วิเคราะห์, 4.2 การจัดการความรู้)
  • คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี (หมวด 6 ระบบปฏิบัติการ)
  • คณะวิทยาศาสตร์ (หมวด 6.1 กระบวนการทำงาน ตย. การตรวจสอบภายในและการรายงาน) โดยมีผู้นำเสนอโปสเตอร์ ได้แก่
    • นางสาวปพิชญา สุขสะอาด
    • นางสาวอภิชญา วราศรัย
  • คณะเวชศาสตร์เขตร้อน (หมวด 6 ระบบปฏิบัติการ)
  • หอสมุดและคลังความรู้ มหาวิทยาลัยมหิดล (หมวด 6 ระบบปฏิบัติการ) *ได้รับการโหวต Sharing โดนใจ
  • คณะเทคนิคการแพทย์ (หมวด 6.1 กระบวนการทำงาน)

เอกสารประกอบการประชุม

  • กำหนดการ สูจิบัตร
  • แบบประเมินกิจกรรม
  • ใบโหวต Sharing โดนใจ

ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง

Solverwp- WordPress Theme and Plugin